Friday, December 31, 2010

Chào 2010

Thời khắc kết thúc năm 2010 đang dần đến. Đường phố tập nập xe cộ. Người người đổ về trung tâm thành phố xem đèn, pháo hoa và xem người qua lại...
Giữa những ồn ào của xã hội, tôi xin một chút thinh lặng để nhìn lại một năm qua:
Tạ ơn Chúa vì biết bao hồng ân Chúa đã ban cho tôi, cho gia đình, cho bè bạn... 
Tạ ơn Chúa vì những phút giây hiện tại, cho những nhịp tim, nhịp thở tôi đang có...
Tạ ơn Chúa vì những niềm vui - nỗi buồn, những may mắn - khó khăn trong công việc, trong học tập, trong giao tiếp mà nhờ đó tôi trưởng thành hơn...
Tạ ơn Chúa vì đã luôn tha thứ những lỗi lầm của tôi với Chúa và với mọi người...
Tạ ơn Chúa vì đã cho tôi nhận ra những yếu đuối bất toàn, những nhỏ nhen ích kỉ, những nóng vội giận hờn để tôi nhận ra rằng tôi luôn cần có Chúa hướng dẫn...
Tạ ơn Chúa vì tình yêu Thiên Chúa...
Tạ ơn Chúa vì tình yêu tha nhân, Chúa đã ban cho tim tôi vẫn biết rung động, thổn thức trước mọi hoàn cảnh trong cuộc sống...
Xin gói trọn mọi điều trong con số tròn trĩnh 2010 để dâng lên Thiên Chúa.
Nguyện cho năm mới 2011 tôi luôn biết mở rộng tâm hồn để ánh sáng Chúa luôn chiếu soi, để tôi có được sự sống của Người.
Chào tiễn 2010 qua đi, tôi đón chào 2011 với với tình yêu, hy vọng trong tình yêu Chúa.
Và bạn cũng vậy, bạn nhé.


Chúc Mừng Năm Mới!
Bluefish

2 comments:

  1. Tạm biệt nỗi buồn để chào đón niềm vui. Tạm biệt con người cũ ích kỷ để chào đón con người mới thương yêu. Hai mươi mười một, xin kỳ vọng nơi ngươi…

    "Nguyện cho năm mới 2011 tôi luôn biết mở rộng tâm hồn để ánh sáng Chúa luôn chiếu soi, để tôi có được sự sống của Người.
    Chào tiễn 2010 qua đi, tôi đón chào 2011 với với tình yêu, hy vọng trong tình yêu Chúa."

    ReplyDelete
  2. Phải đấy, Blue fish ạ! Chúng mình phải tạ ơn Chúa về tất cả những gì Chúa đã ban cho chúng ta: không khí để thở, tình yêu là sức mạnh để sống và cơm áo để tồn tại. Chúng mình cũng cần phải cầu nguyện cho tất cả mọi người và tất cả những gì ở phía trước nữa.
    Chúc Blue fish một năm mới an lành.

    ReplyDelete